เห็นผลใน 1 เดือน ++++ ลดผมร่วง ปราศจากสารเคมี ดีต่อใจ ดี่ต่อหนังศีรษะและเส้นผม Miss Mary Herbal Shampoo



สั่งซื้อ Shopee คลิ๊กเลย : https://bit.ly/2YOu9Gp
โปรโมชั่นราคา 50%https://bit.ly/2siqxki


สวัสดีค่าาา ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ว่าจะเป็นผมร่วง รังแค คันหนังศีรษะ เชิญมาทางนี้เลยค่า ... มาดูกันว่าแชมพู Miss Mary นั้นดียังไง เผื่อจะได้เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับดูแลเส้นผมและหนังศีรษะของเพื่อนๆกันค่ะ

แชมพู Miss Mary เป็นแชมพูสูตรสมุนไพร สกัดสมุนไพรเข้มข้นด้วยวิธีโบราณ โดยมีส่วนประกอบจากสมุนไพรหลัก 5 อย่างได้แก่


 
ดอกอัญชัน( Butterfly Pea )
สารแอนโทไซยานินในดอกอัญชัน เพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปเลี้ยงหนังศีรษะ 
เสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง

น้ำมันมะกอก ( Olive Oil )
มีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ช่วยขจัดสารอนุมูลอิสระออกจากเส้นผม
และหนังศีรษะช่วยปกป้องรากผมให้แข็งแรง

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )
น้ำมันมะพร้าวมีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์  ช่วยทำให้ผมดกดำเงางาม และมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรค

ขมิ้นชัน ( Turmeric )
สารเคอร์คูมิน ในขมิ้นชันมีฤทธิ์  ในการต่อต้านเชื้อรา  ลดการอักเสบและอาการแพ้ 

มะกรูด ( Bergamot )
มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรคและ ขจัดแบคทีเรีย ช่วยให้ เส้นผมและหนังศีรษะสะอาด มีสุขภาพดี ป้องกันผมร่วง

อีกทั้งยังปราศจากสารเคมีอันครายที่มักถูกผสมอยู่ในแชมพูตามท้องตลาดทั่วไป อาทิเช่น
สารซิลิโคน, สาร SLS, สาร Paraben และสีสังเคราะห์ สามารถอ่านความอันตรายของสารเคมีเหล่านี้เพิ่มเติมได้ที่
อ่าน > > SLS สารก่อการแพ้และระคายเคือง
อ่าน > > ซิลิโคน ตัวร้ายทำลายเส้นผม
อ่าน > > ทำไมต้อง !! PARABEN FREE
อ่าน > > สีสังเคราะห์ ( Synthetic Colors ) ความสวยงามที่อาจก่อมะเร็ง

นอกจากส่วนผสมของสมุนไพรและปราศจากสารเคมีแล้ว ตัวแชมพูเอง ยังมีความอ่อนโยนเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะมีค่า PH ที่เป็นกลาง 


วิธีการใช้งานนั้นก็แสนจะง๊ายง่าย เริ่มจากล้างเส้นผมด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด
เสร็จแล้วก็เทแชมพูลงบนฝ่ามือในปริมาณที่เหมาะสม จากนั้นก็ชะโลมให้ทั่วหนังศีรษะ ทิ้งไว้ซัก 2 - 3 นาทีเพื่อให้สมุนไพรได้ซึมซาบสู่เส้นผมและหนังศีรษะ แล้วล้างออกให้สะอาด



เมื่อเพื่อนๆใช้แชมพูสมุนไพร Miss Mary อย่างเป็นประจำและต่อเนื่องเส้นผมและหนังศีรษะ
จะได้รับการฟื้นฟู
จากการถูกทำลายและการสะสมของสารเคมี

ช่วยทำให้ผมมีสุขภาพดีรากผมแข็งแรงเส้นผมอ่อนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ
โดยเฉพาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผมร่วง,ผมบาง,ผมหงอก,คันหนังศีรษะ
ด้วยสรรพคุณและการใช้งานที่แสนจะง่ายดาย หวังว่าแชมพูสมุนไพร Miss Mary น่าจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะสมกับเพื่อนๆที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะดีที่สุดตัวหนึ่งเลย

การสั่งซื้อสินค้าก็ง่ายมาก สามารถสั่งซื้อได้ที่
Line : @missmay หรือ
ที่หน้าแฟนเพจ Facebook : Miss Mary  - แชมพูรักษา ผมร่วง รังแค
หรือแม้แต่บน Shopee ก็มีขายด้วยเช่นกัน 
สั่งซื้อ Shopee คลิ๊กเลย : https://bit.ly/2YOu9Gp

ในราคาย่อมเยาเพียงขวดละ 290 บาทเท่านั้น 

---------------------------------------------------------------

ดูรีวิวผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง https://missmaryhairproduct.blogspot.com/2018/01/5-1.html

---------------------------------------------------------------
ช่องทางสั่งซื้อสินค้า 

Line@ : @missmary
Tel : 081-5718177
Facebook : www.facebook.com/missmarynatural
Website : www.missmaryhairproduct.blogspot.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชื้อราบนหนังศีรษะ เกิดจากสาเหตุอะไร

สีสังเคราะห์ ( Synthetic Colors ) ความสวยงามที่อาจก่อมะเร็ง

เคล็ดลับง่ายๆ ป้องกันผมเสีย ภายหลังออกไปเล่นน้ำทะเล