สุดยอดวิธีดูแลเส้นผม ฉบับผู้หญิงชอบออกกำลังกาย



สวัสดีค่า สาวๆผู้รักการออกกำลังกายทั้งหลาย อีก 2 วันก็จะใกล้ถึงวันวาเลนไทน์กันแล้ว 
แอดมินคิดว่า มีสาวๆหลายๆคนที่เตรียมฟิตแอนด์เฟิร์ม หุ่นสวย ด้วยการออกกำลังกาย ต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่จะถึงกันอยู่แน่ๆเลย

แต่หลังออกกำลังกาย เพื่อหุ่นสวยสุขภาพดีกันแล้ว สาวๆ มีวิธีดูแลเส้นผมกันอย่างไรบ้างเอ่ย .... ถ้ายังนึกไม่ออก เดี่ยวแอดมินมากระซิบบอกวิธีให้ค่าา



1. ใช้แชมพูที่มีฟองน้อย
ใช่อยู่ค่ะ ว่าแชมพูที่มีฟองเยอะๆ จะทำให้รู้สึกสะอาด มากกว่าแชมพูที่มีฟองน้อย
แต่จริงๆแล้ว แชมพูที่มีฟองเยอะๆเนี่ยค่ะ ส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของ SLS ที่เป็นสารลดแรงตึงผิว 
ซึ่งจะทำให้เส้นผม แห้งเสียขาดความชุ่มชื้น เพราะฉะนั้นเรามาเลือกใช้แชมพูที่ปราศจากสาร SLS กันดีกว่าค่า

2.สระผมทุกครั้งหลังออกกำลังกาย
การออกกำลังกาย จะทำให้เหงื่ออกตามรูขุมขน และทำให้สิ่งสกปรกมาอุดตันได้ค่ะ
เพราะฉะนั้นหลังการออกกำลังกายทุกครั้ง ควรสระผมทุกครั้งค่ะ แอดมินแนะนำว่า
ให้คิดซะว่า การสระผมหลังการออกกำลังกาย คือ ส่วนหนึ่งของการออกกำลังกายเช่นกันค่ะ
เราจะได้สนุกทุกครั้งที่สระผมหลังการออกกำลังกายค่า



3.ไม่ใช้ผ้าขนหนู
อย่าใช้ผ้าขนหนูพันหัวของคุณหลังสระผมนานเกิน 20 นาที เพราะผ้าขนหนูจะดูดซับน้ำออกไปจากเส้นผมหมด แล้วจะทำให้ผมของคุณโค้งงอไม่เรียบตรง นอกจากนี้ อย่าเช็ดถูผมของคุณด้วยผ้าขนหนู เพราะนี่แหละที่เป็นสาเหตุของปัญหาผมแตกปลายและจะยิ่งทำให้ผมหยิกโค้งงอมากขึ้น ทางที่ดีควรหันมาบิดน้ำออกจากเส้นผมช้า ๆ ด้วยมือ

4.บำรุงด้วยครีมนวดผม
หลังจากที่สระผมเสร็จแล้ว อย่าลืมใช้ครีมนวดผมด้วย เพราะจะช่วยให้ผมชุ่มชื้นและอยู่ทรงมากกว่าใช้แค่แชมพูเพียงอย่างเดียว อีกทั้งยังช่วยให้สีผมของเราติดทนนานไม่หลุดง่ายอีกด้วย หากวันไหนมีเวลาว่างๆ ก็อาจจะหมักด้วยน้ำมันมะกอกดูสัก 30 นาที ก็จะช่วยให้เส้นผมเงางาม มีน้ำหนักขึ้นเยอะเลย แต่ถ้ากลัวน้ำมันมะกอกจะเหนียวเหนอะหนะ ก็ลองหาครีมนวดที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะกอกมาให้ดูก็ได้ค่า

จริงๆแล้วแอดมินก็อยากแอบกระซิบว่า แชมพู และครีมนวดของ Miss Mary นี่แหละค่ะที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะกอก รวมไปถึง ส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น อัญชัน,ขมิ้นชัน,น้ำมันมะพร้าว,มะกรูด 

แถมราคาก็สบายกระเป๋า อีกต่างหาก เพียงขวดละ 290 บาทเท่านั้น !!

ซึ่งใครอยากสั่งสินค้า หรือ ติดตามข่าวสารของเราที่หน้า แฟนเพจ สามารถดูช่องทางได้ตามด้านล่างนี้เลยLine : @missmay หรือ
ที่หน้าแฟนเพจ Facebook : Miss Mary  - แชมพูรักษา ผมร่วง รังแค
หรือแม้แต่บน Shopee ก็มีขายด้วยเช่นกัน 
สั่งซื้อ Shopee คลิ๊กเลย : https://bit.ly/2YOu9Gp

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชื้อราบนหนังศีรษะ เกิดจากสาเหตุอะไร

สีสังเคราะห์ ( Synthetic Colors ) ความสวยงามที่อาจก่อมะเร็ง

เคล็ดลับง่ายๆ ป้องกันผมเสีย ภายหลังออกไปเล่นน้ำทะเล