[ 3 Step ] กับ Miss Mary ลดผมร่วง สร้างเส้นผมขึ้นใหม่ เห็นผลใน 1 เดือน





สวัสดีค่า หนุ่มๆสาวๆ ผู้รักเส้นผมทั้งหลาย  วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ 3 ขั้นตอนในการ บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะด้วยผลิตภัณฑ์ของ Miss Mary เพื่อจัดการกับปัญหา ผมร่วง ผมบาง คันหนังศีรษะ ให้อยู่หมัด แต่จะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหน แล้วมีขั้นตอนอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่า



[ Step 1 สระ ] Miss Mary Herbal Shampoo
ในขั้นตอนแรกเราจะเริ่มที่สระผมกันก่อนค่ะ โดยเจ้าตัวนี้เลย Miss Mary Herbal Shampoo
แชมพูสูตรสมุนไพรเข้มข้น ที่มีความอ่อนโยนเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย 
โดยมี ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 5 ชนิดได้แก่
1. มะกรูด
2. ขมิ้นชัน
3. อัญชัน
4. น้ำมันมะกอก
5. น้ำมันมะพร้าว

เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีในการแก้ไขปัญหาผมร่วงและรังแค
สามารถใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม ลดปัญหาผมร่วง เพิ่มการงอกใหม่ของเส้นผมเพื่อเส้นผมที่หนาขึ้น
ช่วยควบคุมรังแคและเชื้อราบนหนังศีรษะและช่วยชะลอการเกิดผมหงอกโดยส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ

วิธีใช้ก็แสนจะง่ายดาย เพียงแค่ ล้างเส้นผมให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า หลังจากนั้น ก็เท Miss Mary Herbal Shampoo ลงบนฝ่ามือเล็กน้อย 

สระรอบที่ 1 : ชโลมแชมพูให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ ใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ แล้วล้างออกให้สะอาด
สระรอบที่ 2 : ชโลมแชมพูให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ ใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ เหมือนกับรอบแรก เพียงแต่รอบนี้ เราจะหมักเส้นผมทิ้งไว้ ซัก 3 - 5 นาที เพื่อให้สมุนไพรในตัวแชมพูได้ซึบซาบลงสู่หนังศีรษะ แล้วค่อล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นในขั้นตอนแรกแล้วค่า


[ Step 2 นวด ] Miss Mary Herbal Conditioner
หลังจากสระผมเสร็จแล้ว เราก็มานวดผมกันต่อกับนี่เลย Miss Mary Herbal Conditioner
 ครีมนวดผมสูตรสมุนไพรเข้มข้น ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม เพราะเป็นครีมนวดผมที่มีความอ่อนโยนปราศจากสารเคมีอันตรายอาทิเช่น สาร SLS, สารซิลิโคน, สาร Paraben และ สีสังเคราะห์

เพียงแค่เทครีมนวดผม Miss Mary Herbal Conditioner ลงบนฝ่ามือ แล้วชโลมให้ทั่วเส้นผม ไล่มาตั้งแต่กลางผม ถึงปลายเส้นผม ( หลีกเลี่ยงบริเวณหนังศีรษะ ) ทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างออกให้สะอาด เพียงเท่านี้ ก็เรียบร้อยค่าา



[ Step 3 เสปรย์ ] Miss Mary Herbal Hair Tonic
ขั้นตอนสุดท้าย กับ Miss Mary Herbal Hair Tonic แฮร์โทนิคช่วยบำรุงฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะ ที่ใช้ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่
1. เก๋ากี้ ( Goji Berry )
2. ประคำดีควาย ( Soap Nut )
3. โกฐน้ำเต้า ( Rhubarb )

เพียงฉีดให้ทั่วแล้วนวดเบาๆ โดยไม่ต้องล้างออก เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและ
ให้วิตามิน สารอาหารเข้มข้นซึบชาบ ลงสู่หนังศีรษะทั่วถึงและล้ำลึก
เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เพื่อบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ
ฉีดให้ทั่วศีรษะวันละ 1 ครั้ง
 
** สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบางมาก **
ฉีดบริเวณที่มีปัญหาวันละ 2 ครั้ง
ทั้งเช้าและเย็น
*สามารถใช้ได้ทั้งผมแห้งและหมาด

1.ลดอาการคันและกลิ่นอับ
ลดอาการคันและกลิ่นอับ บนหนังศีรษะช่วยบำรุงผมแห้งเสีย
ให้มีสุขภาพตีและนุ่มขึ้น อย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ของหนังศีรษะ 

2.ลดอาการแพ้ อักเสบ
นอกจากลดอาการอักเสบแล้ว ยังรวมไปถึงตุ่มแดงจากสารเคมี และเชื้อราบนหนังศีรษะจะค่อยๆดีขึ้นและหายไปในสัปดาห์ที่ 1-2 ของการใช้
* ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพของหนังศีรษะและเส้นผมของแต่ละบุคล

3.ลดผมร่วงและรังแค
ช่วยเรื่องรังแค และผมร่วง รวมไปถึงยังกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมอีกด้วย



แถมช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่นดีๆอีกด้วย เพียงแค่สั่งซื้อ แชมพูและครีมนวดผม Miss Mary 1 ชุด เราจัดส่งให้ฟรีเลยค่าาา 

แล้วหาซื้อได้ที่ไหน

1. สั่งบน Shopee ที่นี่เลย  https://bit.ly/2YOu9Gp
2. สั่งซื้อ Inbox หน้าเพจ Facebook https://www.facebook.com/missmarynatural/inbox/
3. สั่งซื้อผ่าน Line Official Account : @missmary
เพียงขวดละ 290 บาท เท่านั้นกับการจัดการปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะแบบง่ายๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับการไขข้อส่งสัยของแอดมินในวันนี้ ซึ่งถ้าเพื่อนๆคนไหนยังมีข้อสงสัยเพิ่มเติม หรือ ต้องการปรึกษา พูดคุย ปัญหาเส้นผมและหนังศรีษะ ก็สามารถ Inbox เข้ามาที่ หน้าแฟนเพจ Facebook หรือ สอบถามผ่านมายัง Line Official Account  ของเราได้เลยค่า 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชื้อราบนหนังศีรษะ เกิดจากสาเหตุอะไร

สีสังเคราะห์ ( Synthetic Colors ) ความสวยงามที่อาจก่อมะเร็ง

เคล็ดลับง่ายๆ ป้องกันผมเสีย ภายหลังออกไปเล่นน้ำทะเล