4 เรื่องน่ารู้ ใช้ครีมนวดผมอย่างถูกวิธี ผมดี เป๊ะชัวร์



เพราะผมปกติของคนเราจะประกอบไปด้วยประจุบวก(+) และประจุลบ (-) ทำให้ผมของเรามีประจุเป็นกลาง แต่เมื่อพอสิ่งสกปรกมาจับผมเรา การทำความสะอาดของเส้นผมก็คงหนีไม่พ้นการใช้ยาสระผมทำความสะอาด ซึ่งตัวยาสระผมนั้นมีประจุรวมเป็นลบ(-)  ซึ่งประจุลบ(-) ใน ยาสระผม จะไปจับกับประจุบวก(+) บนผม ทำให้ผมเหลือแต่ประจุลบ(-)  ถ้าเราไม่ใช้ครีมนวดผม ก็จะทำให้ผมชี้ฟู เราจึงต้องใช้ ครีมนวดผม ซึ่งมีประจุเป็นบวก(+)เพื่อเป็นการปิดเกล็ดผมและปรับสมดุลประจุบนผม

ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมาแนะนำ 4 เรื่องน่ารู้ ใช้ครีมนวดผมอย่างถูกวิธี ผมดี เป๊ะชัวร์ ให้ทุกท่านได้อ่านกัน

1. เลือกที่ใช่ ใช้แล้วโดน

เริ่มต้นจากการเลือกครีมนวดผมที่เหมาะกับสภาพเส้นผมของคุณเป็นอันดับแรก เช่น ถ้าเป็นคนผมเส้นเล็กและบาง ให้เลือกครีมนวดผมที่เพิ่มน้ำหนักให้กับเส้นผม แต่ถ้าเป็นคนที่ผมหนาให้ใช้ครีมนวดผมที่มีส่วนผสมของน้ำมันน้อยๆ เพื่อลดความมัน

2. กลางๆปลายๆ ไม่ต้องถึงโคน

การใช้ครีมนวดผมนั้น ควรจะใช้ตั้งแต่กลางๆเส้นผมไปจนถึงปลายผม ไม่ต้องถึงโคนผม เพราะยาสระผมที่ดีนั้น นั่นแหละ คือตัวบำรุงรากผมที่ดีที่สุด

3. ผิดมั้ย ถ้าใช้ครีมนวดก่อนสระ

เคยมีกระแสว่า การใช้ครีมนวดผม ก่อน แล้วถึงค่อยสระผมนั้น จะทำให้ผมเราดีขึ้น แต่จริงแล้วก็เหมือนที่กล่าวไปข้างต้นว่าผมคนเรากับยาสระผมนั้นมีประจุ การใช้ครีมนวดผมก่อนแล้วค่อยสระผมก็คงไม่ต่างอะไรกับการสระผมโดยไม่ใช้ครีมนวดผมนั่นเอง

4. Silicone-Free ผมดีแน่อน

หากเราใช้ครีมนวดผมที่มีส่วนผสมของ Silicone ไปนานๆ สารตกค้างจะสะสมและอุดตันรูเส้นผม ทำให้เซลผมทำงานผิดปกติ  ขับของเสียและดูดซึมสารอาหารลดลง และทำให้เกิดสาเหตุผมร่วงในระยะยาว
---------------------------------------------------------------------------
คุณกำลังประสบปัญหา ผมร่วง ผมหงอก มีรังแค คันหนังศีรษะ อยู่ใช่มั้ย
MissMary สามารถช่วยคุณขจัดปัญหาเหล่านี้ได้ ด้วยสรรพคุณ
ลดผมร่วง
ขจัดรังแค
ชะลอผมหงอก
กระตุ้นผมงอกใหม่
ด้วยความลับของสมุนไพรสด 5 ชนิด คือ
มะกรูด / ขมิ้นชัน / อัญชัน / น้ำมันมะกอก / น้ำมันมะพร้าว
ผสานด้วยคุณค่าของ Lanolin น้ำมันจากต่อมใต้ผิวหนังของแกะ สู่ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ

ปลอดสารเคมีประเภท
สารก่อมะเร็ง SLS
สารซิลิโคน
สารพาราเบน
 สีสังเคราะห์
สามารถใช้ได้ ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง และ สารตกค้างบนหนังศีรษะ
🔺 เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ 1 เดือนแรกที่ใช้ 💯
--------------------------------------------
ดูรีวิวผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง : https://missmaryhairproduct.blogspot.com/2018/01/5-1.html
--------------------------------------------
📢สั่งซื้อสินค้า
📢สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
Line@ : @missmary
Tel : 081-5718177
Website : www.missmaryhairproduct.blogspot.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชื้อราบนหนังศีรษะ เกิดจากสาเหตุอะไร

สีสังเคราะห์ ( Synthetic Colors ) ความสวยงามที่อาจก่อมะเร็ง

เคล็ดลับง่ายๆ ป้องกันผมเสีย ภายหลังออกไปเล่นน้ำทะเล