น้ำอุ่นหรือน้ำเย็น ช่วยเส้นผมสุขภาพดี



ปัญหาเรื่องการสะรผมด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำเย็นนั้น มักเป็นหนึ่งในหัวข้อที่หลายคนสงสัยกันมานาน ว่าจริงๆแล้ว อุณหภูมิของน้ำแบบไหนที่เหมาะกับเส้นผมและหนังศรีษะของเรา
น้ำอุ่น ( Warm Water )
 

ข้อดีน้ำอุ่น
คุณสมบัติของน้ำอุ่นนั้นจะมีส่วนช่วยในการเปิดรูขุมขน ชะล้างความมันและสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งเมื่อรูขุมขนเปิดและไร้ซึ่งความมัน จะทำให้ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมสามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ข้อเสียของน้ำอุ่น
ดังที่กล่าวไปข้างต้นว่า น้ำอุ่นนั้นมีคุณสมบัติช่วยเปิดรูขุมขน แต่มันก็ยังมีฤทธิ์แฝงอีกอย่างคือ การเปิดผิวภายนอกเส้นผมด้วยเช่นกัน ซึ่งการสระผมด้วยน้ำอุ่นนั้นจะทำให้ผมแห้งและถ้ารากผมไม่แข็งแรงอยู่แล้วก็อาจจะทำให้เส้นผมหลุดร่วงได้ อีกทั้งการที่ตัวน้ำอุ่นนั้นมีคุณสมบัติในการช่วยชะล้างความมัน เลยทำให้น้ำมันธรรมชาติที่เส้นผมสร้างออกมาถูกชะล้างไปด้วย ทำให้เส้นผมอาจจะหยิก งอ ได้อีกเช่นกัน

น้ำเย็น ( Cold Water )

ข้อดีของน้ำเย็น 
คุณสมบัติของน้ำเย็นนั้นจะช่วยปิดรูขุมขน ช่วยให้หนังศีรษะไม่แห้งลอกเป็นขุย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดรังแค ป้องกันการ หยิกงอของเส้นผมได้ และทำให้ผมดูนุ่ม สวย เงางาม

ข้อเสียของน้ำเย็น
จะทำให้เส้นผมลีบแบน ดูบาง ไม่มีน้ำหนัก และ อาจทำให้ผมไม่มีสปริงอีกด้วย

ซึ่งสุดท้ายแล้ว การใช้น้ำอุ่นหรือน้ำเย็นในการสระผมนั้นก็อาจจะขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของแต่ละบุคคลอีกเช่นกัน แต่ถ้าให้แนะนำคือ ในขั้นตอนการสระผมนั้น ให้ใช้น้ำอุ่นในการสระผม ส่วนขั้นตอนของการใช้ครีมนวดผมนั้น หลังจากนวดผมเสร็จเรียบร้อย ให้ใช้น้ำเย็น ล้างเป็นขั้นตอนสุดท้าย เพื่อปิดรูขุมขนและปิดผิวภายนอกเส้นผม เพื่อช่วยให้เส้นผมสุขภาพดี

แต่ถ้าคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ซักตัวที่จะช่วยบำรุงเส้นผมของคุณอย่างแท้จริง ให้ Miss Mary เป็น 1 ในตัวเลือกของคุณ

" ลดผมร่วง ขจัดรังแค ชะลอผมหงอก กระตุ้นผมงอกใหม่ ”

-------------------------------------------------------------------------

คุณกำลังประสบปัญหา ผมร่วง ผมหงอก มีรังแค คันหนังศีรษะ อยู่ใช่มั้ย
MissMary สามารถช่วยคุณขจัดปัญหาเหล่านี้ได้ ด้วยสรรพคุณ
ลดผมร่วง
ขจัดรังแค
ชะลอผมหงอก
กระตุ้นผมงอกใหม่
ด้วยความลับของสมุนไพรสด 5 ชนิด คือ
มะกรูด / ขมิ้นชัน / อัญชัน / น้ำมันมะกอก / น้ำมันมะพร้าว
ผสานด้วยคุณค่าของ Lanolin น้ำมันจากต่อมใต้ผิวหนังของแกะ สู่ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ

ปลอดสารเคมีประเภท
สารก่อมะเร็ง SLS
สารซิลิโคน
สารพาราเบน
 สีสังเคราะห์
สามารถใช้ได้ ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง และ สารตกค้างบนหนังศีรษะ
🔺 เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ 1 เดือนแรกที่ใช้ 💯
--------------------------------------------
ดูรีวิวผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง : https://missmaryhairproduct.blogspot.com/2018/01/5-1.html
--------------------------------------------
📢สั่งซื้อสินค้า
📢สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
Line@ : @missmary
Tel : 081-5718177
Website : www.missmaryhairproduct.blogspot.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชื้อราบนหนังศีรษะ เกิดจากสาเหตุอะไร

สีสังเคราะห์ ( Synthetic Colors ) ความสวยงามที่อาจก่อมะเร็ง

เคล็ดลับง่ายๆ ป้องกันผมเสีย ภายหลังออกไปเล่นน้ำทะเล