ยาสระผมแบบไหน !! ใช้แล้วไม่ทำร้ายเส้นผม




การเลือกยาสระผมนั้นมีหลายปัจจัยที่เราจำเป็นต้องดู เช่น คุณสมบัติของยาสระผมยี่ห้อนั้นๆ หรือ สภาพเส้นผมของเรา ว่าเหมาะกับ ยาสระผมประเภทไหน ซึ่งในวันนี้ เราจะมาแนะนำถึง ยาสระผมแบบไหน !! ใช้แล้วไม่ทำร้ายเส้นผม กัน แต่จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน

1. ยาสระผมที่ไม่ใส่สารเคมีอันตราย
เราเคยเขียนบทความเกี่ยวกับสารอันตรายที่มักถูกใส่ในยาสระผมให้ทุกคนได้อ่านกันแล้ว แต่ในวันนี้เรารวบรวมทั้งหมดมาบอกกันเลยว่า สารอันตรายเหล่านั้นได้แก่
- สาร SLS
- สาร ซิลิโคน
- สารกันเสีย Paraben
- สีสังเคราะห์
ซึ่งสามารถสังเกตเบื้องต้นได้ง่ายๆ ด้วยการพลิกฉลากหลังขวดดูนั่นเอง

2. ยาสระผมที่มีค่า PH ไม่เกิน 5.5
เพราะเป็นระดับที่เหมาะสมที่สุดกับสมดุลของความชุ่มชื้นของเส้นผมทั่วไป ถ้ายาสระผมมีความเป็นกรดมากเกินไป ผมของเราจะหลุดร่วง และถ้ามีความเป็นด่างมากเกินไป ก็จะทำให้เกิดช่องว่างหรือรูพรุนบนหนังศีรษะ ส่งผลทำให้หนังศีรษะของเราอ่อนแอ

3. เลือกยาสระผมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรสด
ย้ำว่าต้องเป็น " ยาสระผมจากสมุนไพรสด " เท่านั้น เพราะว่า การนำสมุนไพรบางชนิดมาสกัดออกมาเป็นสารแล้วผสมลงในยาสระผมนั้น อาจได้ประสิทธิภาพไม่เท่ากับ การที่เราใช้สมุนไพรสดมาทำยาสระผมโดยตรง ซึ่งจะได้ประโยชน์จากคุณสมบัติของสมุนไพรสดแบบเต็มๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับวิธีการเลือกยาสระผมที่เรามาแนะนำกันในวันนี้ หวังว่า จะเป็นประโยชน์ในการช่วยเลือกยาสระผมที่ปลอดภัย ต่อเส้นผม
ของทุกคนกันนะ ส่วนในบทความหน้าจะเป็นสาระดีๆ เกี่ยวกับเส้นผมในเรื่องใด ฝากติดตาม Blog และ Facebook ของ Miss Mary กันด้วยน้า
---------------------------------------------------------------------------
คุณกำลังประสบปัญหา ผมร่วง ผมหงอก มีรังแค คันหนังศีรษะ อยู่ใช่มั้ย
MissMary สามารถช่วยคุณขจัดปัญหาเหล่านี้ได้ ด้วยสรรพคุณ
ลดผมร่วง
ขจัดรังแค
ชะลอผมหงอก
กระตุ้นผมงอกใหม่
ด้วยความลับของสมุนไพรสด 5 ชนิด คือ
มะกรูด / ขมิ้นชัน / อัญชัน / น้ำมันมะกอก / น้ำมันมะพร้าว
ผสานด้วยคุณค่าของ Lanolin น้ำมันจากต่อมใต้ผิวหนังของแกะ สู่ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ

ปลอดสารเคมีประเภท
สารก่อมะเร็ง SLS
สารซิลิโคน
สารพาราเบน
 สีสังเคราะห์
สามารถใช้ได้ ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง และ สารตกค้างบนหนังศีรษะ
เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ 1 เดือนแรกที่ใช้
--------------------------------------------
ดูรีวิวผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง : https://missmaryhairproduct.blogspot.com/2018/01/5-1.html
--------------------------------------------
📢สั่งซื้อสินค้า
📢สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
Line@ : @missmary
Tel : 081-5718177
Website : www.missmaryhairproduct.blogspot.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชื้อราบนหนังศีรษะ เกิดจากสาเหตุอะไร

สีสังเคราะห์ ( Synthetic Colors ) ความสวยงามที่อาจก่อมะเร็ง

เคล็ดลับง่ายๆ ป้องกันผมเสีย ภายหลังออกไปเล่นน้ำทะเล