แชมพู Miss Mary ช่วยให้ผมหยุดร่วงได้เพราะอะไร ?





สวัสดีค่า หลังจากที่ แอดมิน เคยแนะนำ เพื่อนๆ ที่มีปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ เกี่ยวกับวิธีการใช้  Miss Mary Herbal Shampoo ให้กับเพื่อนๆที่มีปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะกันไปแล้ว
ในวันนนี้เราเลยจะมาพูดถึงสรรพคุณของ Miss Mary Herbal Shampoo  ว่า ทำไมผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากสมุนไพรเข้มข้น ถึงสามารถช่วยให้เส้นผมขึ้นใหม่ได้ รวมไปถึงสามารถช่วยจัดการปัญหาเส้นผมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นรังแค ผมหงอก คันหนังศีรษะ อีกด้วย ถ้าอยากรู้กันแล้ว มาดูกันเล๊ยยย

เหตุผลที่แรก : ทุกส่วนผสมจากสมุนไพร เราใช้วิธี " คั้นสด "  
การคั้นสมุนไพรสดๆด้วยมือ คือ หนึ่งใน ความพิถีพิถัน ที่เราตั้งใจทำ เพื่อให้ได้คุณค่าของสมุนไพรสดที่เราใช้เป็นส่วนผสมให้คงอยู่ครบถ้วน โดยจะแตกต่างจากแชมพูตามท้องตลาดทั่วไป ที่จะเป็นการใส่สารสกัดผสมลงไปในเนื้อแชมพูตั้งต้น ซึ่งจะทำให้คุณค่าของสมุนไพรที่ได้มีสรรพคุณที่น้อยกว่า การคั้นสมุนไพรสดๆด้วยมือแล้วนำมาเป็นส่วนผสมจนเป็นเนื้อแชมพูเหมือนผลิตภัณฑ์ของ Miss Mary

เหตุผลที่สอง : " สารเคอร์คูมิน " จาก ขมิ้นชัน จัดการเชื้อรา
สารเคอร์คูมิน ในขมิ้นชันมีฤทธิ์ในการต่อต้านเชื้อรา ลดการอักเสบและอาการแพ้ 
จึงทำให้ขมิ้นชันสามารถช่วยรักษาโรคผิวหนังที่เกิดจาก การแพ้และเชื้อราบนหนังศีรษะ
ซึ่งก่อให้เกิด อาการคันและอาการอักเสบ ซึ่งเป็นสาเหตุของผมร่วงและรังแคได้ 

แน่นอนว่าปัญหาผมร่วงส่วนใหญ่ที่ไม่ได้เกิดจากพนธุกรรมนั้น เริ่มมาจากที่หนังศีรษะมีปัญหาเป็นอันดับแรกๆ เพราะฉะนั้น เมื่อหนังศีรษะแข็งแรง เส้นผมก็จะแข็งแรงไปด้วยค่า

เหตุผลที่สาม : " สารแอนไทไซยานิน " จาก ดอกอัญชัน จัดอนมูลอิสระ
แอนโทไซยานินจะจัดสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) กลุ่มฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) ช่วยควบคุมอนุมูลอิสระให้อยู่ในปริมาณที่สมดุล เพราะอนุมูลอิสระจะคอยทำลายสิ่งแปลกปลอมที่ได้รับจากสภาพแวดล้อมภายนอก ทั้งมลพิษในอากาศ แสงแดดจัด หนังศีรษะที่มีความมันมากเกินไป และพวกควันของปิ้งย่าง ทั้งหลาย ซึ่งถ้าเส้นผมได้รับสิ่งเหล่านี้มากๆ เข้า อนุมูลอิสระก็จะยิ่งสะสมกลายเป็นสารพิษบ่อเกิดของโรคผมร่วง ผมบางได้

ซึงสารแอนโทรไซยานิน มีส่วนสำคัญในการช่วย ชะลอผมหงอก และกระตุ้นให้เส้นผมผมดกดำ ได้อีกด้วย

เหตุผลที่สี่: " สารชิโตรเนลลา " จาก มะกรูด จัดการรังแค
ซิโตรเนลลา  จะอยู่ในส่วนของน้ำมันหอมระเหย ซึ่งมีทั้งในส่วนใบและเปลือกของผลที่ เรียกว่าผิวมะกรูดโดยที่ผิวมะกรูดจะมีน้ำมันหอมระเหย 4 เปอร์เซ็นต์ และใบจะมีน้ำมันหอมระเหย 0.08 เปอร์เซ็นต์ ประสิทธิภาพต่อจุลินทรียของผิวมะกรูดอยู่ที่ส่วนน้ำมันหอมระเหย ซึ่งผิวมะกรูดจะมีประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญของจุลินทรีย์ต่างๆ ได้ดีกว่าใบมะกรูดจุลินทรีย์ที่ถูกยับยั้งได้ง่าย คือ รา ดังนั้น ให้น้ำมันหอมระเหยไปเป็นสวนผสมในแชมพู Miss Mary เพื่อกำจัดรังแคที่ มาจากสาเหตุจากเชื้อรา

ซึ่งนอกจากที่กล่าวมานั้น แชมพู Miss Mary ยังมีส่วนผสม ของ น้ำมันมะพร้าวและน้ำมันมะกอก ที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอีกด้วย เรียกว่า จัดเต็มทุกคุณค่าจากธรรมชาติจริงๆ

เหตุผลที่ห้า : ปราศจากสารเคมี
แชมพูทั่วไปตามท้องตลาดนั้น ส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของสารเคมีหลักๆ คือ สาร SLS , สารซิลิโคน , สารพาราเบน รวมไปถึงสีสังเคราะห์ ซึ่ง สาเคมีเหล่านี้ เมื่อใช้ไป อาจไม่เพียงก่อให้เกิดอาการแพ้ในเบื้องต้นเพียงอย่างเดียว มันยังจะไปสะสมที่รากผม ทำให้รากผมอุดตัน เส้นผมลีบแบน จนเกิดอาการผมร่วงได้ในที่สุด ..... ซึ่งในแชมพู ของเราปราศจากสารเคมีเหล่านี้ 100% ค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับการไขข้อส่งสัยของแอดมินในวันนี้ ซึ่งถ้าเพื่อนๆคนไหนยังมีข้อสงสัยเพิ่มเติม หรือ ต้องการปรึกษา พูดคุย ปัญหาเส้นผมและหนังศรีษะ ก็สามารถ Inbox เข้ามาที่ หน้าแฟนเพจ Facebook หรือ สอบถามผ่านมายัง Line Official Account  ของเราได้เลยค่า 

ช่องทางการสั่งซื้อ
1. สั่งบน Shopee ที่นี่เลย  https://bit.ly/2YOu9Gp
2. สั่งซื้อ Inbox หน้าเพจ Facebook https://www.facebook.com/missmarynatural/inbox/
3. สั่งซื้อผ่าน Line Official Account : @missmary
เพียงขวดละ 290 บาท เท่านั้นกับการจัดการปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะแบบง่ายๆ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชื้อราบนหนังศีรษะ เกิดจากสาเหตุอะไร

สีสังเคราะห์ ( Synthetic Colors ) ความสวยงามที่อาจก่อมะเร็ง

เคล็ดลับง่ายๆ ป้องกันผมเสีย ภายหลังออกไปเล่นน้ำทะเล