2 ปัญหาที่ต้องฟื้นฟูเส้นผม หลังสงกรานต์


สงกรานต์ผ่านพ้นไปไม่กี่วัน แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือสภาพเส้นผมที่อาจแย่ลง ในวันนี้เราเลยจะมาเผย 2 ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะที่คนส่วนใหญ่ประสบพบเจอหลังจบเทศกาลสงกรานต์ พร้อมมีเคล็ดลับการแก้ไขมาแนะนำกัน แต่จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน

1. ผมเสียผมแห้งเพราะแดดแรงมาก
แน่นอนว่าการเล่นสงกรานต์นั้นย่อมหนีไม่พ้นแสงแดดเป็นแท้แน่นอน ซึ่งเราได้เคยเขียนถึง ปัญหาของแสงแดดที่มีต่อเส้นผม [ อ่าน!!แสงแดดเจ้าปัญหา ทำเส้นผมเสียโดยไม่รู้ตัว ] ซึ่งการตากแดดเล่นน้ำทั้งวันนั้นทำให้ผมเสีย จนบางทีผมอาจจะเสียจนเปลี่ยนสีกลายเป็นสีน้ำตาล พร้อมกับสภาพแห้งกรอบที่ตามมา

การฟื้นฟูเบื้องต้น
การตัดผมส่วนที่แห้งและเสียออกไปคือวิธีแก้ผมแห้งเสียที่ไวและได้ผลมากที่สุด โดยอาจจะตัดออกไปประมาณ 2-3 นิ้ว แล้วรอจนผมยาวใหม่ และหลีกเลี่ยงการใช้ความร้อนกับเส้นผม อาทิ การหนีบ การเป่าผมด้วยลมร้อน และการใช้ครีมนวดผมหลังการสระทุกครั้งก็เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งหากใช้อย่างสม่ำเสมอเส้นผมก็จะกลับมาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด



2. ความชื้นสะสมจนเป็นเชื้อรา
สาเหตุอาจเกิดจากบางคนใส่หมวกไปเล่นน้ำทั้งวันแล้วเกิดทำให้เส้นผมและหนังศีรษะเปียกชื้น บวกกับน้ำไม่สะอาดจนเกิดเป็นเชื้อราบนหนังศีรษะ ใครที่มีอาการคันหนังศีรษะ ผมร่วงเยอะผิดปกติให้สงสัยไว้ก่อนเลยว่าอาจจะเริ่มเป็นเชื้อราบนหนังศีรษะได้

การฟื้นฟูเบื้องต้น
เลือกใช้แชมพูที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการช่วยยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรียในการช่วยรักษา และสิ่งสำคัญอีกอย่างคือไม่ควรนอนทั้งๆ ที่เส้นผมยังไม่แห้งสนิท ซึ่งการสระผมในตอนเช้าจะสามารถช่วยทำให้เราไม่ต้องกังวลว่าจะเผลอนอนหลับทั้งที่เส้นผมยังเปียกอยู่ได้เช่นกัน แต่ถ้าลองทำทุกวิถีแล้วแต่อาการเชื้อรายังไม่ยอมหาย ก็ต้องไปปรึกษาคุณหมอด่วนเลยนะคะ



ซึ่งตอนนี้เรามี โปรโมชั่น ต้อนรับสงกรานต์ เพียงสั่งซื้อ แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรสด Miss Mary ภายในวันที่ 10 - 20 เมษายน 2561เพียง 550 บาทเท่านั้น !! ( จากราคาปกติ 1 ชุด 780 บาท และ ราคาช่วงเปิดตัวสินค้า ชุดละ 580 )

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : 
www.facebook.com/missmarynatural/
---------------------------------------------------------------------------


คุณกำลังประสบปัญหา ผมร่วง ผมหงอก มีรังแค คันหนังศีรษะ อยู่ใช่มั้ย
MissMary สามารถช่วยคุณขจัดปัญหาเหล่านี้ได้ ด้วยสรรพคุณ
ลดผมร่วง
ขจัดรังแค
ชะลอผมหงอก
กระตุ้นผมงอกใหม่
ด้วยความลับของสมุนไพรสด 5 ชนิด คือ
มะกรูด / ขมิ้นชัน / อัญชัน / น้ำมันมะกอก / น้ำมันมะพร้าว
ผสานด้วยคุณค่าของ Lanolin น้ำมันจากต่อมใต้ผิวหนังของแกะ สู่ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ

ปลอดสารเคมีประเภท
สารก่อมะเร็ง SLS
สารซิลิโคน
สารพาราเบน
 สีสังเคราะห์
สามารถใช้ได้ ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง และ สารตกค้างบนหนังศีรษะ
เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ 1 เดือนแรกที่ใช้
--------------------------------------------
ดูรีวิวผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง : https://missmaryhairproduct.blogspot.com/2018/01/5-1.html
--------------------------------------------
📢สั่งซื้อสินค้า
📢สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย Facebook : www.facebook.com/missmarynatural/
Line@ : @missmary
Tel : 081-5718177
Website : www.missmaryhairproduct.blogspot.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชื้อราบนหนังศีรษะ เกิดจากสาเหตุอะไร

สีสังเคราะห์ ( Synthetic Colors ) ความสวยงามที่อาจก่อมะเร็ง

เคล็ดลับง่ายๆ ป้องกันผมเสีย ภายหลังออกไปเล่นน้ำทะเล