น๊อคอยู่หมัด !! วิธีกำจัดผมแตกปลาย


เนื่องจากมีคำถามเข้ามากันอย่างมากมายว่า Miss Mary ช่วยรักษาผมแตกปลายได้มั้ย ซึ่งความจริงนั้นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมของ Miss Mary มีสรรพคุณในการช่วยฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมให้สุขภาพดี
จึงแน่นอนว่า Miss Mary นั้นสามารถช่วยรักษาอาการผมแตกปลายได้อย่างแน่นอน

แต่ในวันนี้เราจะมาแนะเคล็ดลับ การกำจัดผมแตกปลายในวิธีอื่นเพิ่มเติมเข้าไปด้วย แต่จะมีวิธีอะไรบ้างนั้น มาดูกัน


1. เล็มปลายผม
การใช้กรรไกรเล็มปลายผมออก เพื่อตัดเส้นผมที่แห้งเสียออกไป นับเป็นวิธีป้องกันและทางออกที่ดีที่สุดของการแก้ปัญหานี้เลยก็ว่าได้ ข้อแนะนำคือ ทุกๆ 6-8 สัปดาห์ ควรจะเล็มผมออกประมาณ 1 - 2 เซนติเมตร ซึ่งการเล็มผมนั้นไม่เพียงแต่จะช่วยขจัดผมแตกปลายเพียงอย่างเดียว มันยังช่วยให้เส้นผมของคุณยาวเร็วขึ้นอีกด้วย



2. ใช้ครีมนวดทุกครั้ง
หลังจากการเล็มผมนั้น เส้นผมของคุณก็จะเข้าสู่โหมดที่พร้อมจะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นทุกครั้งหลังสระผม ควรจะใช้ครีมนวดผมที่ทำจากสมุนไพรสดอย่างสม่ำเสมอ


3. อย่าล้างผมด้วยน้ำอุ่นในครั้งสุดท้าย
ในตอนที่คุณล้างผมก่อนที่จะสระผมนั้น คุณสามารถใช้น้ำอุ่นในการล้างเส้นผมก่อนสระได้ เพราะน้ำอุ่นจะไปช่วยล้างสิ่งสกปรกและเปิดรูขุมขนบนหนังศีรษะ แต่เมื่อถึงตอนที่ล้างครีมนวดออกนั้นควรจะใช้น้ำเย็นหรือน้ำที่อุณหภูมิปกติเพื่อปิดรูขุมขนและจะทำให้น้ำมันที่หล่อเลี้ยงเส้นผมผลิตขึ้นมาเพื่อบำรุงเส้นผมทันที


4. ผมเปียกอย่าหวี
ในตอนที่ผมเปียกอยู่นั้นเป็นช่วงเวลาที่เส้นผมอ่อนแอกว่าตอนที่ผมแห้ง แต่เมื่อผมแห้งแล้วควรจะหวีผมทุกครั้ง โดยเฉพาะการหวีผมก่อนนอนนั้นสำคัญมาก เพราะจะเป็นการป้องกันผมพันกันเป็นสังกะตัง อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้หนังศรีษะผลิตน้ำมันที่หล่อเลี้ยงเส้นผมให้เงางามไปด้วยอีกทาง


5. อาหารก็มีส่วนสำคัญ
อาหารประเภท ปลาทะเล แซลมอน ทูน่า ถั่วต่าง ๆ ผักใบเขียวและผลไม้ ที่มีกรดไขมันโอเมก้า 3 วิตามินเอ วิตามินอี และไบโอติน นั้นก็เป็นส่วนช่วยสำคัญที่จะช่วยบำรุงเส้นผมให้สุขภาพดีทำให้ผมไม่แตกปลายได้ 

พิเศษ!! สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อทดลองใช้ แชมพูและครีมนวดผม Miss Mary ตอนนี้เรามีโปรโมชั่น มากมายบนหน้า  Facebook Fanpage ของเรา
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : 
www.facebook.com/missmarynatural/
---------------------------------------------------------------------------


คุณกำลังประสบปัญหา ผมร่วง ผมหงอก มีรังแค คันหนังศีรษะ อยู่ใช่มั้ย
MissMary สามารถช่วยคุณขจัดปัญหาเหล่านี้ได้ ด้วยสรรพคุณ
ลดผมร่วง
ขจัดรังแค
ชะลอผมหงอก
กระตุ้นผมงอกใหม่
ด้วยความลับของสมุนไพรสด 5 ชนิด คือ
มะกรูด / ขมิ้นชัน / อัญชัน / น้ำมันมะกอก / น้ำมันมะพร้าว
ผสานด้วยคุณค่าของ Lanolin น้ำมันจากต่อมใต้ผิวหนังของแกะ สู่ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ

ปลอดสารเคมีประเภท
สารก่อมะเร็ง SLS
สารซิลิโคน
สารพาราเบน
 สีสังเคราะห์
สามารถใช้ได้ ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง และ สารตกค้างบนหนังศีรษะ
เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ 1 เดือนแรกที่ใช้
--------------------------------------------
ดูรีวิวผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง : https://missmaryhairproduct.blogspot.com/2018/01/5-1.html
--------------------------------------------
📢สั่งซื้อสินค้า
📢สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย Facebook : www.facebook.com/missmarynatural/
Line@ : @missmary
Tel : 081-5718177
Website : www.missmaryhairproduct.blogspot.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชื้อราบนหนังศีรษะ เกิดจากสาเหตุอะไร

สีสังเคราะห์ ( Synthetic Colors ) ความสวยงามที่อาจก่อมะเร็ง

เคล็ดลับง่ายๆ ป้องกันผมเสีย ภายหลังออกไปเล่นน้ำทะเล